top of page
Search
  • Writer's picturefast super

Giấy nhám chà tường giá rẻ nhất 2023

Giấy nhám chà tường là một trong những phụ kiện quan trọng và không thể thiếu đối với các dòng máy chà nhám xoa tường. Với những tác động mạnh mẽ lên bề mặt, bụi bẩn và các vết bẩn không mong muốn sẽ bị loại bỏ dễ dàng. Giấy nhám giúp cho quá trình xử lý bề mặt tường bê tông, bột trét trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống khác.

Giấy nhám chà tường

Giấy nhám chà tường là gì?

Giấy nhám chà tường còn được gọi là giấy xả nhám tường hoặc giấy giáp đánh tường, là một loại giấy đa năng có bề mặt chứa mật độ hạt nhám cao để chà các loại bề mặt bê tông, gỗ cứng, gỗ mềm, hay chà bột trét tường, giúp tạo ra bề mặt phẳng mịn với độ nhám mong muốn.

Thường thì giấy giáp đánh tường có hình dạng tròn và được sử dụng cho các loại máy chà tường với nhiều đường kính khác nhau như 150mm, 180mm, 230mm, 380mm…. Sau mỗi lần sử dụng, độ nhám của giấy sẽ bị mòn và cần được thay thế để sử dụng cho lần tiếp theo.

Đặc điểm của giấy nhám máy chà tường

Giấy nhám chà tường là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong công việc chà nhám bề mặt tường. Loại giấy này có những đặc điểm như:

  • Bề mặt được phủ những hạt cát nhám đều và chắc chắn, giúp cho quá trình chà nhám, chà mịn trở nên nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.

  • Kích thước, đường kính và hình dạng của giấy nhám rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại máy chà nhám tường khác nhau.

  • Giấy chà nhám tường có giá thành khá rẻ, chỉ vài nghìn đồng cho một tấm chà tròn.

  • Khi kết hợp giữa giấy nhám máy chà tường, tốc độ xử lý rất nhanh, bề mặt được chà mịn, chà nhám đồng đều và không bị biến dạng.

  • Hạt cát nhám được làm từ chất liệu cao cấp, có độ sắc bén nhất định và khả năng phục hồi cao, do đó có thể tái sử dụng.

Nếu bạn đang lên kế hoạch sơn lại tường trong nhà, thì chắc hẳn sẽ cần đến giấy giáp đánh tường để chuẩn bị bề mặt trước khi sơn.

Kích thước giấy nhám chà tường phổ biến


Giấy nhám chà tường

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại giấy nhám chà tường khác nhau. Dưới đây là một số loại phổ biến nhất.

Giấy nhám chà tường 150

Giấy xả nhám tường 150 là một trong những loại giấy nhám phổ biến nhất và thường được sử dụng để loại bỏ bụi và bề mặt không đồng đều trên tường trước khi sơn. Loại giấy này có đường kính 150mm, tương thích với các dòng máy chà tường, máy mài cầm tay có kích thước đế 150mm.

Giấy nhám chà tường 180

Lựa chọn tiếp theo đó chính là giấy giáp đánh tường có kích thước 180mm. Loại này có độ nhám trung bình và thường được sử dụng để loại bỏ các vết nứt nhỏ trên tường, xả nhám tường bê tông hoặc bột trét. Thích hợp sử dụng cho máy chà nhám tường có đường kính tương đương.

Giấy chà nhám tường 230

Giấy nhám có đường kính 230mm thường được sử dụng cho các loại máy chà tường cây, máy chà nhám hút bụi cỡ lớn. Với mật độ hạt nhám khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện mức giá 1 tấm giấy nhám kích thước 230 khoảng vài nghìn đồng, rất phù hợp cho các đơn vị làm công trình.

Giấy giáp đánh tường 380

Đối với những dòng máy chà nhám xoa trát đa năng có kích thước đế 380mm, người dùng cần sử dụng loại giấy có kích thước tương đương để đảm bảo máy vận hành hiệu quả và trơn tru. Giấy nhám 380 là kích thước lớn nhất trong các loại giấy chà tường.

Cách lựa chọn giấy giáp đánh tường phù hợp

Mỗi loại giấy nhám máy chà tường đều có mật độ hạt nhám và chức năng khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn giấy nhám cho máy chà tường, bạn cần tham khảo các tiêu chí sau:

  • Khi chà bột mềm, bạn có thể sử dụng giấy nhám với hạt cát #180 hoặc #240.

  • Khi chà bột cứng, sử dụng giấy nhám với hạt cát #150 hoặc #120.

  • Khi chà bề mặt bê tông còn mới, có độ cứng cao hoặc do trét xong gặp trời mưa, nên sử dụng giấy nhám với hạt cát #80 hoặc #60.

  • Nếu muốn phá tường bong tróc, tường bám rêu mốc, bạn có thể sử dụng giấy nhám với hạt cát #40.

Bằng cách áp dụng những tiêu chí trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được loại giấy nhám phù hợp để sử dụng cho máy chà tường và bề mặt của mình.


Hướng dẫn sử dụng giấy nhám máy chà tường hiệu quả


Giấy nhám cho máy chà tường

Khách hàng thường không biết cách sử dụng giấy nhám chà tường sao cho hiệu quả. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xử lý tường mới và cũ theo các bước sau đây.

Với tường mới

Trước khi chà tường mới, cần kiểm tra độ ẩm của tường, thông thường chỉ số phù hợp sẽ dưới 18%. Đảm bảo tường khô cứng mới tiến hành chà.

Bước 1: Sử dụng dao cạo hoặc sủi để cạo đi lớp bột trét hay vữa thừa, các tạp chất còn bám trên tường.

Bước 2: Trét bột trét tường theo tỷ lệ 2 lớp bột trét : 1 lớp sơn lót : 2 lớp sơn phủ.

Bước 3: Để bề mặt sơn được đều màu và nhẵn mịn hơn, nên sử dụng bột matit.

Bước 4: Sử dụng máy chà tường kết hợp với giấy giáp đánh tường để chà nhám bề mặt tường. Đảm bảo tường sạch bóng và phẳng mịn.

Với tường cũ

Xử lý tường cũ sẽ phức tạp hơn so với tường mới. Bởi chúng ta cần phải kiểm tra độ xuống cấp của tường để đưa ra cách xử lý phù hợp.

  • Nếu tường cũ vẫn có độ bám dính tốt, không bị bong tróc, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ tường nhà. Sau đó, sơn 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn phủ là hoàn thành.

  • Nếu tường đã xuống cấp, bị bong tróc, ẩm mốc, không có độ bám dính thì phải cạo đi lớp tường này bằng máy bào tường hoặc máy mài cầm tay. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ, tiến hành bả bột trét, sơn lót và sơn hoàn thiện.

Nơi bán giấy nhám chà tường giá rẻ

Giấy nhám máy chà tường là phụ kiện đang được bán rộng rãi trên thị trường. Chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tìm mua mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Tuy nhiên để được mua với mức giá rẻ nhất, hãy chọn những cửa hàng nhập khẩu trực tiếp như cửa hàng Điện Máy Hoàng Gia Phát.

Điện Máy Hoàng Gia Phát là nhà phân phối trực tiếp máy chà nhám tường và cũng là nơi bán giấy giáp đánh tường hàng chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường. Giấy nhám máy chà tường có nhiều kích thước, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn mọi thông tin về các loại giấy nhám chà tường. Hãy liên hệ hotline 0935.646.852 để được hỗ trợ miễn phí nhé.


11 views0 comments
bottom of page