top of page
Search
  • Writer's picturefast super

Máy chà nhám tường sơn nước giá rẻ

Máy chà tường cũ là thiết bị được sử dụng để chà nhám, chà mịn phẳng bề mặt tường bê tông. Với nhiều ưu điểm như tốc độ làm việc nhanh hơn và kết quả hoàn thiện cao hơn so với phương pháp thủ công truyền thống. Hỗ trợ tiết kiệm thời gian và sức lực lao động cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Máy chà tường là gì?


Máy chà tường là thiết bị chuyên dùng để loại bỏ các vết sần sùi, bụi và dấu vết bám dính trên tường trước khi sơn hoặc bọc gạch mới tăng tính thẩm mỹ. Dòng máy này được trang bị công suất hoạt động khỏe, tốc độ chà vượt trội. Nhờ đó mà các công việc xả nhám, chà bóng mịn, xả bột trét hoặc loại bỏ sơn tường cũ hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.


Các tính năng nổi bật của máy chà nhám tường

Máy chà nhám tường giá rẻ hiện nay được trang bị nhiều tính năng khác nhau làm tăng hiệu suất làm việc của thợ thi công.

  • Thiết kế gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ, tốc độ chà nhanh gấp 5 lần so với biện pháp thủ công, xử lý tường nhà một cách dễ dàng và hiệu quả.

  • Cấu trúc chắc chắn của máy mài sơn tường có thể chịu được các tác động mạnh mẽ trong quá trình sử dụng.

  • Mâm chà xoay 360 độ giúp thiết bị có thể dễ dàng di chuyển và đạt được các vị trí khó tiếp cận. Bên cạnh đó giấy giáp đánh tường có thể thay thế linh hoạt tùy thuộc vào công việc cần thực hiện.

  • Tính năng hút bụi của máy chà tường đã ngăn lượng bụi bẩn thoát ra ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe con người và gây ô nhiễm môi trường.

  • Hiện nay hầu hết các dòng máy đánh giáp tường đều được trang bị đèn LED giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong khu vực tối hoặc làm việc vào ban đêm.

Những ưu điểm trên đã giúp máy đánh giáp tường trở thành một thiết bị quan trọng trong ngành xây dựng và sửa chữa nhà cửa. Giúp tăng đáng kể hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian, công sức cần thiết trong các công việc xả nhám tường sơn nước….


Cấu tạo và nguyên lý làm việc của máy chà nhám tường


Khi sử dụng máy chà tường để sơn, người dùng cần hiểu rõ cấu tạo và nguyên lý làm việc của máy để biết cách vận hành an toàn, hiệu quả nhất.


Cấu tạo

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy đánh giáp tường với nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên về cấu tạo cơ bản bao gồm một số bộ phận sau:

  • Động cơ (motor)

  • Công tắc khởi động

  • Đế máy xả nhám tường

  • Tay cầm

  • Giấy nhám

  • Túi đựng bụi

Nguyên lý làm việc

Nguyên lý hoạt động của máy trà tường cầm tay khá đơn giản. Khi động cơ hoạt động, đế máy chà nhám tường quay với tốc độ lớn và tạo áp lực lên bề mặt cần xử lý. Trên đế gắn giấy giáp đánh tường với mật độ hạt nhám cao, tạo ra ma sát giữa giấy xả nhám và mặt tường giúp loại bỏ các lớp sơn tường cũ, bột trét sần sùi để tường trở nên nhẵn và mịn hơn.


Các loại phụ kiện máy chà tường


Phụ kiện máy chà tường đóng vai trò quan trọng trong quá trình xả nhám và xoa tường. Với một số phụ kiện không thể thiếu như:


Giấy nhám


Giấy nhám chà tường, giấy giáp đánh tường là một trong những phụ kiện nhất định phải có của máy đánh giáp tường trong quá trình làm việc. Loại giấy này được thiết kế với nhiều kích thước và mật độ hạt nhám khác nhau để phù hợp với từng loại máy và mục đích sử dụng của người dùng.

Khi sử dụng giấy xả nhám tường giá rẻ, người dùng cần chú ý đến độ cứng cũng như mật độ hạt nhám phù hợp với bề mặt để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, cũng cần thay mới định kỳ để đảm bảo độ mài mòn không ảnh hưởng đến độ chính xác của mặt tường được đánh bóng, xả nhám.

Miếng xốp xoa tường


Một số loại máy giáp tường sơn bả được trang bị thêm miếng xốp xoa tường để thực hiện nhiệm vụ xoa vữa trát tường, xoa nền trước khi sơn. Người dùng cần tìm hiểu loại máy đang sử dụng để trang bị thêm linh kiện máy đánh giấy ráp này nhé.



Đế máy đánh giấy ráp tường


Đế máy xả nhám được dùng để gắn giấy nhám chà tường hoặc miếng xốp bọt biển xoa tường. Tùy theo sản phẩm đang sử dụng mà đế sẽ có kích thước khác thông. Có 2 kích thước thông dụng là 180mm và 230mm.


Túi đựng bụi


Hiện nay hầu hết các loại chà nhám tường giá rẻ đều được trang bị thêm túi hút bụi nhằm giảm thiểu lượng bụi bẩn thoát ra ngoài trong quá trình làm việc. Phụ kiện túi đựng bụi dùng để chứa bụi bẩn, vữa tường, với khả năng hút bụi nhanh chóng. Tuy nhiên người dùng nên vệ sinh túi đựng bụi sau khi hoàn thành công việc.

Cách sử dụng máy mài tường để sơn hiệu quả


Việc sử dụng máy chà tường hút bụi không phải là việc quá phức tạp. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra các chi tiết máy, bao gồm công tắc khởi động, khả năng vận hành.

Bước 2: Lắp tay cầm và phụ kiện máy xả nhám như giấy ráp đánh tường, túi đựng bụi….

Bước 3: Kiểm tra nguồn điện, cắm dây điện vào ổ cắm sau đó khởi động máy chà matit.

Bước 4: Tùy vào tình trạng tường, bạn nên điều chỉnh mức hoạt động phù hợp.

Bước 5: Di chuyển mâm chà đều khắp bề mặt tường.

Bước 6: Sau khi hoàn thành công việc, tắt máy, vệ sinh túi bụi và máy trà tường sạch sẽ.


Kinh nghiệm mua máy chà tường cầm tay dùng điện phù hợp


Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, có một số tiêu chí mọi người nên tham khảo như sau:

  • Lựa chọn máy xoa tường chà tường có công suất phù hợp với diện tích bề mặt tường cần xả nhám hoặc khối lượng công việc.

  • Ưu tiên lựa chọn sản phẩm có hút bụi trực tiếp để đảm bảo sức khỏe và môi trường làm việc.

  • Chọn những loại máy được trang bị đèn LED để giúp người dùng dễ dàng vận hành tại những nơi thiếu ánh sáng.

  • Mua máy chà tường cây để thao tác tại những vị trí cao như tường, trần bê tông.

  • Nên mua sản phẩm từ các nhà phân phối, công ty uy tín và được đánh giá cao bởi người dùng.

  • Cân nhắc giá máy xả nhám giá rẻ, chính hãng trên thị trường, đảm bảo chất lượng và bảo hành.

Địa chỉ bán máy chà tường chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi


Điện Máy Hoàng Gia Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc công nghiệp và máy xây dựng uy tín trên toàn quốc, trong đó có máy chà nhám tường chính hãng và giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức giá tốt nhất.


Ngoài ra, các sản phẩm được cung cấp tại Điện Máy Hoàng Gia Phát đều có chính sách bảo hành lâu dài và hậu mãi tốt. Tự tin là đơn vị uy tín mang đến cho khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khi có nhu cầu mua máy chà tường hoặc cần được tư vấn, hãy gọi ngay hotline 0935.646.852 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

10 views0 comments
bottom of page