top of page
Search
  • Writer's picturefast super

Top Máy Vệ Sinh Công Nghiệp Bán Chạy Nhất 2022

Máy vệ sinh công nghiệp là những thiết bị có chức năng hỗ trợ người dùng trong việc dọn dẹp, vệ sinh nhà ở hoặc công trình. Giúp tăng năng suất, hiệu quả, đẩy nhanh tiến độ và tiết kiệm chi phí. Vậy máy vệ sinh công nghiệp có những loại nào? Chức năng của từng loại là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.

Máy vệ sinh công nghiệp

Máy vệ sinh công nghiệp là gì?

Để đáp ứng cho nhu cầu của con người, nhiều hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu mã máy làm vệ sinh công nghiệp. Bao gồm máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn công nghiệp, máy giặt thảm phun hút, máy phun rửa áp lực cao… Mỗi loại đều sẽ có những đặc điểm, chức năng riêng biệt. Chính vì thế nên tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn mua.

Máy làm vệ sinh công nghiệp hiện đại là những thiết bị có chức năng làm sạch vượt trội. Hỗ trợ người người dùng trong quá dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, văn phòng, công trình xây dựng… Với hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với các phương pháp thủ công. Chính vì thế giúp tiết kiệm nhân công và chi phí thực hiện.

Máy làm vệ sinh công nghiệp có mấy loại?

Hiện nay nhiều gia đình, đặc biệt là các đơn vị làm vệ sinh chuyên nghiệp đang tìm mua máy móc làm vệ sinh công nghiệp để hỗ trợ công việc. Vậy máy vệ sinh công nghiệp có mấy loại? Hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây nhé.

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình và đơn vị lựa chọn sử dụng vì giá bán hợp lý, hiệu quả mang lại cao. Dòng máy hút bụi công nghiệp được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, lực hút lớn nên có thể dễ dàng hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt nhanh chóng.

Máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn là máy móc làm vệ sinh công nghiệp được sử dụng để làm sạch sàn nhà, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và đánh bóng sàn rất hiệu quả. Giúp cải tạo sàn cũ sử dụng lâu ngày nhanh chóng mà người dùng không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Hiện có 2 dòng máy được sử dụng phổ biến nhất là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp nhà xưởng.


Máy chà sàn

Máy đánh bóng sàn

Đối với những sàn nhà lâu ngày bị xuống cấp, cần được bảo dưỡng và đánh bóng để mang lại vẻ đẹp như ban đầu. Chúng ta cần sử dụng các loại máy đánh bóng sàn chuyên dụng. Dòng máy này có tốc độ quay lớn, kết hợp cùng hóa chất đánh bóng sẽ giúp sàn nhà được sáng bóng như mới. Nhất là sàn được làm từ các vật liệu như đá Granite, đá Marble…

Máy phun hút giặt thảm

Máy vệ sinh công nghiệp tiếp theo được sử dụng nhiều tại các đơn vị làm vệ sinh công nghiệp hoặc các đơn vị giặt là đó chính là máy phun hút giặt thảm. Máy phun hút giặt thảm có thiết kế tương tự như máy hút bụi công nghiệp. Tuy nhiên được trang bị thêm bộ phận phun hóa chất nằm trên đầu máy và một cần hút giặt thảm để vệ sinh thảm trải sàn, giường nệm hoặc ghế sofa…

Máy giặt ghế sofa cầm tay

Máy giặt ghế sofa cầm tay là máy làm vệ sinh công nghiệp giá rẻ. Với kích thước nhỏ gọn, mức giá hợp lý và đa chức năng nên dòng máy này được rất nhiều gia đình sử dụng để vệ sinh ghế sofa và giường nệm. Ngoài ra các đơn vị làm vệ sinh chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng sử dụng.



Máy phun rửa áp lực cao

Đối với những khu vực bám nhiều bụi bẩn lâu ngày như tường nhà, sàn nhà, xe ô tô… Việc chà rửa bằng tay sẽ tốn nhiều thời gian và công sức nhưng hiệu quả mang lại cũng sẽ không cao. Giải pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất là sử dụng máy phun rửa áp lực cao.

Với áp lực phun lớn, dòng nước phun ra sẽ loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vết bẩn bám trên bề mặt.

Máy sấy thảm

Thảm trải sàn thường có độ dày lớn, việc giặt và phơi khô tự nhiên sẽ tốn nhiều thời gian. Chính vì thế những đơn vị chuyên nghiệp sẽ sử dụng máy sấy thảm để hỗ trợ công việc. Máy sấy thảm còn được gọi là máy thổi, chuyên dùng để hong khô thảm, sofa, sàn nhà hay bất kỳ bề mặt, đồ vật được làm bằng vải…

Máy mài, máy cắt cầm tay

Máy mài cầm tay là thiết bị có công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ vòng quay lớn. Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn nên người dùng dễ dàng làm sạch, đánh bóng những vị trí nhỏ hẹp như cầu thang, bậc thang, cửa sổ, tường nhà, bàn bếp…

Địa chỉ cung cấp máy vệ sinh công nghiệp chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp máy móc làm vệ sinh công nghiệp. Trong đó Điện Máy Gia Phú là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Chuyên cung cấp máy móc, thiết bị làm nghề cho các cá nhân, đơn vị chuyên nghiệp. Với lợi thế về sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Hàng nhập trực tiếp, không qua trung gian nên giá bán hợp lý.

Hiện cửa hàng đang có sẵn các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi, máy chà sàn, máy đánh sàn, máy giặt ghế sofa… Khách hàng có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn hãy liên hệ theo số hotline 0937 623 786 để được hỗ trợ nhé.

>> Xem thêm:

>> Máy vệ sinh công nghiệp giá rẻ: https://dienmaygiaphu.com.vn/may-ve-sinh-cong-nghiep/


3 views0 comments
bottom of page