top of page
Search
  • Writer's picturefast super

Lợi Ích Của Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi nhà xưởng tại Hà Nội nhưng chưa biết đến địa chỉ nào để đảm bảo sản phẩm chính hãng và giá tốt nhất? Vâng, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Máy hút bụi nhà xưởng tại Hà Nội có lợi ích gì?
Máy hút bụi nhà xưởng tại Hà Nội

Mua máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng tại Hà Nội có lợi ích gì?

Việc sở hữu sản phẩm máy hút bụi công suất lớn dành cho nhà xưởng tại Hà Nội sẽ giúp bạn có được nhiều lợi ích thiết thực:

- Đảm bảo tiến độ công việc vệ sinh nhà xưởng, kho hàng được diễn ra nhanh chóng, không sợ ảnh hưởng đến thời gian làm việc của các bộ phận khác.

- Tiết kiệm nguồn nhân lực lao công và sức lực: Một chiếc máy hút bụi công nghiệp có thể thay thế 3 đến 4 người quét dọn. Bạn chỉ việc di chuyển máy và đưa đầu hút đến các vị trí cần được vệ sinh cho nên không phải tốn nhiều sức lực.

- Với thùng chứa có túi lọc bụi đi kèm giúp các bụi bẩn được hút vào không bay trở lại vào không gian bên ngoài. Giúp môi trường không khí sạch sẽ.

- Mọi ngóc ngách đều được vệ sinh một cách thuận tiện với bộ phụ kiện đa năng và motor công suất lớn.

- Tiết kiệm chi phí thuê nhân công và tăng năng suất hoạt động cho doanh nghiệp.

Máy hút bụi nhà xưởng có những phụ kiện nào?

Để công việc hút bụi, nước bẩn ở các kho xưởng có hiệu quả cao nhất thì nhà sản xuất đã tạo nên một số phụ kiện máy hút bụi đi kèm. Các linh kiện này rất dễ lắp ráp và chắc chắn. Nó bao gồm:

- Ống mềm và ống inox: Là 2 đường ống được làm bằng nhựa dẻo và inox 304 rất dẻo dai và bền bỉ. Nó có nhiệm vụ hỗ trợ vận chuyển các rác thải vào bên trong thùng chứa. Và là nơi để lắp các đầu hút vào.

- Đầu hút bụi và đầu hút nước: Là 2 linh kiện được lắp và 1 đầu ống inox để giúp hút bụi và nước bẩn trên mặt sàn. Nó có chiều rộng khoảng 35cm nên việc vệ sinh nền sàn trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

- Đầu hút chổi tròn: Là phụ kiện để vệ sinh các đồ nội thất, giường nệm, rèm cửa,...

- Đầu hút khe: Hỗ trợ loại bỏ các bụi bẩn ở các khe, góc cạnh,...

- Túi lọc bụi: Giúp giữ các loại bụi bẩn được hút vào ở lại bên trong và bảo vệ động cơ motor của máy.

- Motor máy hút bụi công nghiệp: Giúp chuyển đổi điện năng thành cơ năng để tạo ra lực hút chân không, đưa các loại chất thải vào bên trong thùng chứa.

Máy hút bụi công suất lớn tại Hà Nội
Máy hút bụi công suất lớn tại Hà Nội

Máy hút bụi nhà xưởng tại Hà Nội có điểm gì nổi bật?

Máy hút bụi nhà xưởng là một thiết bị chuyên dụng để vệ sinh các loại bụi nước bẩn ở khu vực nhà xưởng, kho hàng. Thực chất đây là một loại máy hút bụi công nghiệp tại Hà Nội. Loại máy này được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ rất hiệu quả trong việc vệ sinh rác, bụi bẩn, nước thải rất tốt. Là một sản phẩm đa năng nên nó giúp loại bỏ bụi bẩn ở mọi ngóc ngách một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy được thiết kế thông minh rất dễ sử dụng với các công tắt hút và cùng với đó là các phụ kiện đi kèm chất lượng cao.

Máy hút bụi nhà xưởng tại Hà Nội nên mua hãng nào?

Hiện nay thị trường tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp máy hút bụi nhà xưởng với các hãng khác nhau. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng cao và bền bỉ. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Life Clean. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất tại Đông Nam Á. Bạn có thể tham khảo một số loại máy hút bụi công suất lớn dành cho nhà xưởng tại Hà Nội sau: Máy hút bụi công nghiệp Life Clean LC602J, LC702J, LC803J,...

Các sản phẩm máy hút bụi Life Clean được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt, nó có giá phù hợp với điều kiện kinh tế người tiêu dùng.

Địa chỉ cung cấp máy hút bụi nhà xưởng tại Hà Nội

Công ty Super Fast - www.dienmaydanang.com.vn hiện đang là đơn vị cung cấp các loại máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng, khách sạn hàng đầu tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và diện tích kho xưởng của mình. Những chiếc máy hút bụi ở đây được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo giá rẻ nhất thị trường. Bạn có thể đến xem trực tiếp cửa hàng tại: Ngõ 4 Bằng Liệt - P. Hoàng Liệt - Q. Hoàng Mai - Hà Nội. Hoặc liên hệ hotline 0935 646 852 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết!


Tham khảo thêm các blog liên quan:


bottom of page