top of page
Search
  • Writer's picturefast super

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Khuấy Sơn Cầm Tay

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng phát minh ra nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ công việc. Trong đó, sự ra đời của máy khuấy sơn đã giúp ích rất nhiều cho ngành xây dựng và chống thấm. Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy khuấy sơn chi tiết để mọi người tham khảo.



Máy khuấy sơn là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy khuấy sơn là dòng máy được thiết kế để phục vụ quá trình trộn sơn nước, trộn bột trét. Được nhiều đơn vị thi công công trình và chống thấm lựa chọn để sử dụng. Nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ, tốc độ vòng quay lớn nên mang lại khả năng khuấy trộn vật liệu nhanh, hiệu quả. Giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Dòng máy này có cấu tạo khá đơn giản. Với những bộ phận chính không thể thiếu là động cơ, tay cầm, công tắc, trục khuấy và cánh khuấy.

Với nguyên lý hoạt động như sau: khi động cơ hoạt động sẽ tạo ra một công suất và tốc độ vòng quay nhất định. Khiến cho trục quay và cánh khuấy quay với tốc độ cao. Từ đó mang lại khả năng trộn vật liệu, khuấy sơn nước được đều, nhanh và đạt chuẩn chất lượng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy khuấy sơn

Cách sử dụng máy khuấy sơn khá đơn giản, mọi người chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu cần trộn, nếu có sẵn thùng sơn thì thôi. Nếu không có, cần phải chuẩn bị thêm xô chậu để đựng vật liệu khi trộn.

Bước 2: Kiểm tra để đảm bảo nguồn điện ổn định, ổ cắm điện không bị lỏng lẻo và dây điện không bị hở.

Bước 3: Kiểm tra các bộ phận của máy. Đặc biệt là kiểm tra khớp nối giữa trục khuấy và cánh khuấy. Không được vặn lỏng lẻo vì khi sử dụng sẽ bị văng ra ngoài rất nguy hiểm.

Bước 4: Pha vật liệu với tỷ lệ nhất định, sau đó cầm chắc 2 tay cầm của máy rồi tiến hành khởi động.

Bước 5: Khi trục khuấy quay, hãy đặt giữa tâm vật liệu để được trộn đều nhanh hơn.

Bước 6: Khi nhìn thấy màu sơn đã đều, tắt máy. Tháo trục khuấy và cánh khuấy ra để vệ sinh sạch sẽ. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát cho lần sử dụng tiếp theo.

Một số lưu ý khi sử dụng máy khuấy sơn cầm tay

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy khuấy sơn cầm tay. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, mọi người nên tham khảo một số lưu ý dưới đây.



  • Không khởi động máy khi nguồn điện không ổn định, điện yếu chập chờn vì sẽ ảnh hưởng đến motor và độ bền của máy.

  • Nên sử dụng máy khuấy sơn có tính năng điều chỉnh tốc độ quay để phù hợp với đặc điểm của vật liệu cần trộn. Như vậy sẽ góp phần duy trì độ bền cho sản phẩm.

  • Khi đã khởi động, phải cầm chắc 2 tay cầm của máy. Không để bị rơi rớt vì gây nguy hiểm cho người dùng đồng thời khi va đập với các bề mặt khác sẽ làm hư hỏng máy.

  • Không chạm vào cánh khuấy khi nó chưa thực sự ngừng quay.

  • Nên trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động để tránh bị vật liệu bay lung tung bắn vào người.

Mua máy khuấy sơn giá tốt tại Điện Máy Gia Phú

Máy khuấy sơn cầm tay hiện đang được nhiều đơn vị, nhà thầu sử dụng để hỗ trợ công việc. Giúp mọi vật liệu được trộn đều, nhanh và hiệu quả. Đặc biệt khi trộn sơn nước sẽ được đều màu, không bị lắng đọng hoặc bị vón cục. Khi sơn lên tường sẽ đạt giá trị thẩm mỹ cao hơn.



Hiện trên thị trường đang bán nhiều mẫu mã, công suất và giá bán máy khuấy sơn khác nhau. Tuy nhiên để mua được một sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá bán hợp lý. Mọi người nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín như cửa hàng Điện Máy Gia Phú. Cửa hàng chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp từ hãng, cam kết bán hàng chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.

Ở bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn sử dụng máy khuấy sơn an toàn và hiệu quả. Mọi người nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn mua sản phẩm. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0937 623 786 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

>> Xem thêm:


>> Máy khuấy sơn bán chạy nhất 2022: https://dienmaygiaphu.com.vn/may-mai-cam-tay/may-khuay-son-cam-tay/


2 views0 comments
bottom of page