top of page
Search
  • Writer's picturefast super

Phân Loại Máy Mài Cầm Tay Tại Hà Nội

Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng và chống thấm đã kéo theo nhu cầu sử dụng các loại máy móc chuyên dùng ngày càng tăng cao. Trong đó máy mài cầm tay là thiết bị cực kỳ quan trọng trong việc mài, đánh bóng sàn, tường hay trần bê tông…. Vậy máy mài cầm tay tại Hà Nội có mấy loại? Ưu nhược điểm của mỗi loại là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé.


Tổng quan về máy mài cầm tay

Máy mài cầm tay là dòng máy mài bê tông có thiết kế nhỏ gọn. Chuyên dùng để mài sàn, đánh bóng sàn bê tông, sàn đá. Hoặc mài linh hoạt tại nhiều vị trí khác nhau như tường, trần hoặc mài nội thất trong gia đình, cơ sở sản xuất.

Việc sử dụng máy mài sàn cầm tay sẽ giúp bề mặt đạt giá trị thẩm mỹ cao, tăng kết cấu cũng như độ bền của bề mặt.

Dựa theo nhu cầu sử dụng của người dùng, dòng máy này đã được sản xuất, thiết kế thành nhiều mẫu mã khác nhau. Bao gồm máy mài góc, máy mài cầm tay có hút bụi, máy mài tường….

Phân lọai máy mài cầm tay trên thị trường

Tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà trên thị trường đã cho ra đời nhiều mẫu mã máy mài cầm tay tại Hà Nội khác nhau. Dưới đây là một số dòng máy phổ biến nhất.

Máy mài góc

Máy mài góc là dòng máy mài cầm tay có thiết kế nhỏ gọn. Với tay cầm chính và tay cầm phụ sẽ giúp người dùng thoải mái cầm nắm để làm việc được chính xác hơn. Khi sử dụng kết hợp cùng đĩa mài sàn để mài phá bề mặt, đánh bóng kim loại hoặc được sử dụng để cắt sắt, cắt gỗ…

Máy mài sàn cầm tay

Máy mài sàn cầm tay hay còn gọi là máy mài bê tông cầm tay. Dòng máy này có công suất hoạt động mạnh mẽ, đĩa mài đường kính lớn. Chuyên dùng để mài sàn, mài tường hoặc mài trần bê tông.

Máy có thiết kế dạng cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng không quá nặng. Việc lắp ráp và sử dụng máy cũng khá đơn giản. Chính vì thế được nhiều đơn vị sử dụng khi thi công công trình hoặc thi công chống thấm.



Máy mài bê tông cầm tay có hút bụi

So với máy mài sàn cầm tay, dòng máy mài có hút bụi mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng. Sản phẩm có cấu tạo từ 2 bộ phận chính là máy mài cầm tay và máy hút bụi tích hợp cho máy mài.

Máy mài sẽ thực hiện những chức năng thông thường là mài sàn, mài nền hoặc mài trần, mài tường bê tông. Trong khi đó máy hút bụi tích hợp cho máy mài sẽ có chức năng hút bụi bẩn, bột trét rơi vãi ra trong quá trình mài.

Giúp không gian luôn luôn sạch sẽ, không gây ô nhiễm môi trường và bảo vệ cho sức khỏe của người dùng.

Máy mài tường cán dài

Thêm một dòng máy mài cầm tay tại Hà Nội phải kể đến đó chính là máy mài tường cán dài. Máy mài cầm tay cán dài có thiết kế nhỏ gọn linh hoạt. Với phần cán dài tối đa lên đến 2M. Giúp người dùng thoải mái mài tại những vị trí cao như tường, trần mà không bị đau lưng, đau vai hay mỏi cổ.

Ngoài mài tại những vị trí cao thì người dùng còn có thể sử dụng để mài nền bê tông. Mà người dùng chỉ cần đứng mài, không cần phải khom người hay ngồi xổm như khi sử dụng máy mài sàn cầm tay thông thường.

Hướng dẫn sử dụng máy mài sàn cầm tay an toàn

Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy mài cầm tay tại Hà Nội. Mọi người nên thực hiện theo quy trình chuẩn sau:

Bước 1: Trang bị đồ bảo hộ lao động chuyên dụng

Trong quá trình mài rất có thể sẽ gặp những tình huống không mong muốn như bụi bẩn bay lung tung trong không khí, gạch đá mài văng trúng người… Chính vì thế người dùng phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ chuyên dụng. Bao gồm mũ nón, kính mắt, khẩu trang, găng tay, áo quần bảo hộ…

Bước 2: Kiểm tra khu vực cần mài

Ở bước này, người dùng kiểm tra tình trạng sàn, chất liệu của sàn để chọn được loại đĩa mài phù hợp. Đồng thời dựa theo diện tích sàn cần mài để chọn được dòng máy có công suất phù hợp.

Bước 3: Lắp ráp đĩa mài

Sau khi đã chọn được loại đĩa mài cần sử dụng. Tiến hành lắp vào máy, lưu ý lắp đúng vị trí và siết chặt đai ốc để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Bước 4: Kiểm tra kết nối

Kiểm tra nguồn điện, dây điện và công tắc, đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt. Không khởi động máy khi nguồn điện không ổn định, điện yếu chập chờn… Để tránh bị chập cháy, ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị khi sử dụng.

Bước 5: Thi công mài sàn

Khi đã hoàn thành xong những bước trên, tiến hành khởi động máy để thực hiện quy trình mài sàn. Lưu ý mài đồng đều khắp bề mặt, di chuyển đĩa mài đều và không mài quá lâu tại một vị trí sẽ tạo vết lõm.



Thị trường máy mài cầm tay tại Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố phát triển nhất ở các tỉnh phía Bắc nước ta. Với lượng dân cư đông đúc đã kéo theo các nhu cầu về nhà ở, khu vui chơi, giải trí công cộng và nhiều công trình xây dựng khác được mở ra mỗi ngày.

Để hoàn thành một công trình cần đến nhiều yếu tố. Bao gồm nguồn nhân lực, máy móc, vật liệu xây dựng… Một trong những loại máy móc không thể thiếu đó chính là các dòng máy mài cầm tay. Đây là lý do hàng đầu khiến nhu cầu sử dụng máy mài cầm tay tại Hà Nội ngày càng tăng cao.

Nhà phân phối máy mài cầm tay tại Hà Nội giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy mài sàn cầm tay, máy mài bê tông cầm tay. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng với mức giá tốt. Mọi người nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín như cửa hàng Điện Máy Gia Phú.

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp máy mài cầm tay tại Hà Nội. Với đa dạng mẫu mã, cam kết hàng chính hãng và giá bán cạnh tranh nhất. Khách hàng có nhu cầu mua máy hãy liên hệ theo hotline 0937 623 786 để được tư vấn và được hỗ trợ 24/7 nhé.

>> Xem thêm:


11 views0 comments
bottom of page